A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyến đường 254, khu vực thôn Bản Mới, xã Nam Cường bị đá lở xuống đã được thông tuyến

    Theo thông tin từ chính quyền xã nam Cường, vào khoảng 14h30 phút ngày 14/8, tại Km100+500 đường 254 đoạn qua địa phận thôn Bản Mới, ( tuyến đường  từ Chợ Đồn đi Hồ Ba Bể)  đá lở xuống, gây tắc đường toàn phần.

   

  Có khoảng 200 mét khối đá từ đỉnh núi Nả Thẳm bất ngờ lở xuống.

Đá lở xuống gây tắc đường thuộc Km100+500 đường 254 đoạn qua địa phận thôn Bản Mới.

          Theo báo cáo ban đầu của ngành chức năng, đã có khoảng 200 mét khối đá từ đỉnh núi Nả Thẳm bất ngờ lở xuống, gây tắc đường 254. Rất may thời điểm đó không có người và phương tiện đi qua. Được biết vụ việc xảy ra khi trời không mưa, tại địa điểm này từ trước đến nay chưa từng xảy ra sạt lở. 

        Ngay sau khi xảy ra sạt lở đá, chính quyền địa phương đã tổ chức cắm biển thông báo khu vực nguy hiểm, tổ chức hướng dẫn người dân có phương án giao thông phù hợp để tránh đoạn ách tắc.

Tuyến đường  từ Chợ Đồn đi Hồ Ba Bể đã được lực lượng chức năng thông tuyến vào hồi 20 giờ cùng ngày.

         Theo thông tin từ chính quyền xã Nam Cường, vào hồi 20 giờ cùng ngày, tuyến đường Chợ Đồn - Hồ Ba Bể khu vực đá lở đã được lực lượng chức năng tiến hành xử lý khắc phục, dọn dẹp đất đá và   thông tuyến đường này. Theo khuyến cáo, mọi người dân đi lại tuyến này cần chú ý đề phòng vì đã ở trên cao vẫn có thể tiếp tục lở xuống, cần thận trọng trong di chuyển để đảm bảo an toàn ./.

Tác giả: Hoàng Lan

 

 

 

 

 

 

 


Tin liên quan