A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chợ Đồn trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024

Sáng 16/5, Huyện ủy Chợ Đồn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 48 đồng chí đảng viên từ 30 năm tuổi Đảng trở lên. Dự Lễ trao huy hiệu Đảng có đồng chí Ma Thị Na, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại diện các Ban xây dựng Đảng, lãnh đảo Đảng ủy các xã, thị trấn.

Đồng chí Ma Thị Na,Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đồng chí Ma Văn Vàng, đảng viên thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Tá.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện có 48 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đảng viên  75 năm tuổi đảng là đồng chí Hoàng Văn Phù, sinh năm 1929 thuộc Đảng bộ xã Yên Phong; 02 đảng viên 65 năm tuổi đảng là đồng chí Ma Văn Vàng, sinh năm 1932 thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Tá và đồng chí Mã Đức Sương,  năm 1939 thuộc Đảng bộ xã Nam Cường, còn lại là từ 30 năm tuổi Đảng trở lên.

 Đồng chí Hoàng Văn Lăng, Uỷ  viên BTV huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên.

Đồng chí Đào Văn Hiệp, Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy quân sự huyện trao Huy hiệu 50 tuổi đảng cho các đảng viên.

 Việc trao tặng huy hiệu Đảng không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng,  niềm vinh dự của gia đình, dòng họ, của cả Đảng bộ và Nhân dân huyện Chợ Đồn.

 Đồng chí Ma Thị Na,Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ma Thị Na, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thông tin một số kết quả nội bật về phát triển kinh tế - xã hội của huyện và  khẳng định những kết quả trên có sự đóng góp tích cực của các đảng viên. Trong những năm qua, dù ở cương vị nào, hoàn cảnh nào các đồng chí đảng viên vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu, chung sức chung lòng cùng với đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt và cư trú thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ mong muốn các đảng viên với bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình tiếp tục cống hiến trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình để cùng xây dựng Đảng bộ huyện Chợ Đồn ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Ma Đình Tuyến, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra huyện trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.

 Đồng chí Ma Thị Na, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên.

Nhân dịp này, Huyện ủy Chợ Đồn cũng trao Bằng khen của Tỉnh ủy Bắc Kạn cho các tổ chức đảng và đảng viên đạt tiêu chuẩn “ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền (2019-2023).

Đồng chí Ma Thị Na, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Bằng Khen của Tỉnh uỷ Bắc Kạn cho các tổ chức đảng và đảng viên đạt tiêu chuẩn “ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 5 năm liền.

 

Tác giả: Nông Đuổng


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật