A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển lãm ảnh “ Đất và người vùng ATK Chợ Đồn”

Trong khuôn khổ “ Hội Xuân ATK Chợ Đồn” Xuân Giáp Thìn năm 2024 diễn ra vào các ngày 14,15,16 tháng Giêng năm Giáp Thìn 2024, huyện Chợ Đồn đã tổ chức không gian triển lãm ảnh với chủ đề “Đất và người vùng ATK Chợ Đồn”.

Lãnh đạo tỉnh, huyện tham quan gan hàng triển lãm ảnh.

Ảnh trưng bày tại không gian triển lãm ảnh “Đất và người ATK Chợ Đồn chủ yếu về cảnh đẹp, con người, những điểm du lịch, di tích lịch sử, phong tục, tập quán truyền thống, nét đẹp trong cuộc sống của hàng ngày của nhân dân các dân tộc huyện huyện Chợ Đồn. Bà Nguyễn Thị Dần, thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn cho biết: Bà theo con về xem Hội Xuân và bà thấy không gian trưng bày ảnh rất hay, nhiều ảnh đẹp. Qua các bức ảnh bà biết được các di tích lịch sử và cảnh quan huyện Chợ Đồn cũng như cuộc sống, sinh hoạt của bà con các dân tộc nơi đây.

Triển lãm ảnh "Đất và người vùng  ATK Chợ Đồn” là dịp để huyện Chợ Đồn quảng bá các điểm di tích lịch sử, tiềm năng, thế mạnh, điểm đến hấp dẫn, lý thú, đặc biệt là sơn thủy, con người Chợ Đồn đến người dân và du khách thập phương đến Hội Xuân. Qua đó, góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của người dân huyện Chợ Đồn qua các thời kỳ.

Ngoài không gian triển lãm ảnh "Đất và người vùng  ATK Chợ Đồn”, dịp này Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với UBND huyện Chợ Đồn trưng bày hơn 200 ấn phẩm báo, tạp chí số Xuân Giáp Thìn 2024 của các cơ quan báo chí Trung ương, ngành và tỉnh trưng bày thiết bị sản xuất chương trình phát thanh - truyền hình và báo điện tử của các cơ quan báo chí tỉnh Bắc Kạn; trưng bày xuất bản phẩm của các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Một số ảnh tại không gian triển lãm Báo Xuân và triển lãm ảnh "Đất và người vùng ATK Chợ Đồn”:

Lãnh đạo tỉnh, huyện tham quan Triển lãm Báo Xuân.

Đồng Chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện giới thiệu ảnh cho đại biêu tham quan.

Đại biểu dự Hội Xuân tham quan triển lãm ảnh.

Người dân tham quan không gian triển lãm ảnh.

Tác giả: Nông Đuổng


Tin liên quan