A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Chợ Đồn

           Sáng 28/2, Hội khuyến học huyện Chợ Đồn tổ chức trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.  Dự có ông Triệu Đức Lân, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bắc Kạn; Bà Đỗ Thị Thanh, Phó Chủ tịch thường trực Hội khuyến học tỉnh Bắc Kạn; ông Ma Đức Tuệ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện; Đại diện một số ban ngành huyện, Phòng Giáo dục đào tạo huyện, các trường học có học sinh nhận học bổng.

       

 Toàn cảnh buổi trao học bổng

             Căn cừ Kế hoạch số 16, ngày 17/1/2024 của Hội khuyến học tỉnh Bắc Kạn về cấp và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Ngày 23/1/2024, Hội khuyến học huyện Chợ Đồn đã xây dựng và ban hành Kế hoạch về cấp và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Theo đó, Hội Khuyến học huyện đã tổng hợp đầy đủ số lượng học sinh thuộc đối tượng nhận học bổng của Công ty sổ số Việt Nam (Vietlott) trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Triệu Đức Lân, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Bắc Kạn phát biểu tại lễ trao học bổng.

        Tại buổi lễ, Hội Khuyến học tỉnh và huyện đã trao 60 suất học bổng cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đã nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 01 triệu đồng. 

    

    Trao  60 suất học bổng  cho các  em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  nỗ lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

 Thời gian qua, hoạt động khuyến học của huyện đã từng bước khơi dậy phong trào học tập trong từng gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị, tạo thành phong trào xã hội học tập, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Chợ Đồn. 

Em Nông Thế Dương, học sinh lớp 8C, Trường THCS thị trấn Bằng Lũng bày tỏ lời cảm ơn.

        Chương trình trao học bổng năm 2024, nhằm động viên, tạo điều kiện cho các em tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập. Món quà này sẽ là nguồn động viên lớn lao, tiếp thêm nguồn động lực để các em học sinh  tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập và trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Tác giả: Hoàng Lan

 

 

 

 


Tin liên quan