A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan tuyên truyền pháp luật năm 2023 tại xã Xuân Lạc

      Thực hiện Kế hoạch số 2005/KH - BCH, ngày 31 tháng 10 năm 2023 của Bộ CHQS tỉnh Bắc Kạn về tuyên truyền phổ biến, giáo dục, vận động nhân dân chấp hành pháp luật; tham gia xây dựng nông thôn mới tại xã Xuân Lạc. UBND huyện có công văn số 3104/UBND - BCHQS, ngày 16 tháng 11 năm 2023 về việc tổ chức tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong Nhân dân. Tối 28/11, tại xã Xuân Lạc, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chợ Đồn phối hợp với xã Xuân Lạc tổ chức đêm Liên hoan tuyên truyền pháp luật năm 2023.

 

Một tiết mục văn nghệ biểu diễn tại đêm Liên hoan.

       Tham gia đêm Liên hoan có đại diện các đội văn nghệ của xã Đồng Lạc, Nam Cường và xã Xuân Lạc. Hình thức tổ chức giao lưu được sân khấu hoá gồm các tiết mục văn nghệ ca khúc cách mạng, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước đặc sắc, ấn tượng. Các tiết mục có sự đầu tư công phu cả về chủ đề, nội dung, hình thức. Nội dung tuyên truyền pháp luật được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa với tiểu phẩm có tên “Không nhỏ như cái mảnh vườn” do Đội thi Hoà giải viên giỏi huyện Chợ Đồn tham gia cuộc thi Hoà giải viên giỏi tỉnh Bắc Kạn năm 2023 biểu diễn, đã giúp cán bộ, nhân dân các dân tộc xã Xuân Lạc có nhận thức đầy đủ hơn về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 Nội dung của Tiểu phẩm “Không nhỏ như cái mảnh vườn” đã mang lại ý nghĩa thiết thực đối với đời sống của nhân dân.

       Đêm giao lưu văn nghệ đã thành công tốt đẹp, rất đông bà con nhân dân trong xã Xuân Lạc và các xã lân cận đến xem và cổ vũ cho đêm giao lưu. Việc tổ chức những hoạt động này nhằm tuyên truyền đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân và học sinh trong huyện về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam; tinh thần tôn vinh các giá trị, vai trò đặc biệt quan trọng của Hiến pháp, pháp luật trong cuộc sống của mỗi người, đồng thời xây dựng tinh thần chấp hành pháp luật thực sự thấm sâu vào ý thức, hành vi, hành động của mọi người dân, của cơ quan, tổ chức và toàn xã hội.

Đông đảo bà con nhân dân xã Xuân Lạc và các xã lân cận đến xem và cổ vũ. 

Tác giả:  Hoàng Lan – Ngọc Khu


Tin liên quan