A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

  Trong không khí rộn ràng cùng nhân dân cả nước chuẩn bị đón thời khắc giao thừa năm Giáp Thìn 2024, chiều ngày 09/2/2024  ( tức ngày 30/12 âm lịch ). Đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà , động viên kịp thời các đơn vị trực và làm nhiệm vụ đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024. Cùng đi có đại diện các Ban xây dựng Đảng, một số phòng, ban,  ngành của huyện.

     

Đoàn đã đến động viên, tặng quà, chúc tết tại Điện lực Chợ Đồn.

Đoàn đã đến động viên, tặng quà, chúc Tết tại Điện lực Chợ Đồn. Đồng chí Đặng Đình Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những đóng góp của Điện lực Chợ Đồn trong việc ổn định nguồn điện, ổn định dân sinh và phát triển kinh tế huyện nhà. Được biết, Điện lực Chợ Đồn đã phân trực từng ca, kíp, đảm bảo ổn định nguồn điện và để xử lý kịp thời sự cố nguồn điện, đảm bảo điện thắp sáng cho người dân ăn tết. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn cán bộ, nhân viên Điện lực Chợ Đồn tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024 cũng như những năm tiếp theo.

     

     Đoàn đến thăm, chúc Tết tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Đồn.

              Đến thăm,  chúc Tết tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Đồn. tại đây, mỗi ca trực Trung tâm phân ca trực 08 y, bác sỹ, đảm bảo kịp thời chăm sóc sức khoẻ cho người dân. Hiện tại đang có 21 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm, không thể về nhà ăn tết cùng gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ của các bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện  gửi lời chúc y bác sĩ và ê kíp trực một năm mới bình an, động viên các y bác sĩ, ê kíp được phân công trực tết phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

Đoàn đến thăm và chúc Tết tại Công an huyện Chợ Đồn.

Đến thăm và chúc Tết tại Công an huyện, Đoàn lãnh đạo huyện  đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ, chiến sĩ. Thay mặt đoàn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: đơn vị vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ, chủ động sẵn sàng đối phó khi có tình huống xảy ra; cảnh giác, làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông dịp trước, trong và sau Tết.  Đặc biệt là đảm bảo an ninh trật tự cho đêm bắn pháo hoa đêm  giao thừa đếm nay. Đồng thời tiếp tục giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trong mọi tình huống, nhất là tại các địa bàn trọng điểm, không để bị động, bất ngờ, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết và Hội xuân ATK Chợ Đồn .

Thăm và chúc Tết Ban Chỉ huy quân sự huyện Chợ Đồn.

Thăm và chúc Tết Ban Chỉ huy quân sự huyện, đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Hoàn thành tốt nhiệm vụ bắn pháo hoa tạo không khí vui tươi cho nhân dân đón Tết đảm bảo an toàn. Đồng thời, đề nghị các đơn vị chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, tạo điều kiện cho nhân dân trong huyện vui Tết đón xuân an toàn, lành mạnh. Tiếp đó đoàn cũng đã đến động viên, kiểm tra, thăm nắm tiến độ triển khai trận địa để chuẩn bị bắn pháo hoa đêm giao thừa tại sân Trung tâm Văn hoá và thể thao huyện.

Đoàn  đến động viên, kiểm tra, thăm nắm tiến độ triển khai trận địa để chuẩn bị bắn pháo hoa đêm giao thừa.

Việc quan tâm, thăm hỏi, chúc Tết của các đồng chí lãnh đạo huyện ngay trước đêm giao thừa đã góp phần cổ vũ rất lớn tinh thần làm việc, lao động của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ, công nhân viên chức, người lao động tạo khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới trong năm mới 2024./.

Tác giả: Hoàng Lan

 


Tin liên quan