A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Chợ Đồn thành lập 6 tổ công tác triển khai thực hiện phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã; tổ chức Đại hội Đảng bộ xã

Nhằm chuẩn bị tốt công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã; tổ chức Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2025 - 2030. Huyện ủy Chợ Đồn vừa ban hành Quyết định số 2633-QĐ /HU ngày 20 tháng 5 năm 2025 thành lập 06 tổ công tác để triển khai các nhiệm vụ tại 06 xã sau sắp xếp đơn vị hành chính.

 Thị trấn Bằng Lũng sau sắp xếp đơn vị hành chính được chuyển về xã Chợ Đồn.

Theo quyết định, mỗi tổ công tác gồm từ 06 - 11 thành viên gồm các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ chủ chốt của các ban, ngành liên quan và lãnh đạo các xã sáp nhập.

Nhiệm vụ chính của các tổ công tác là trực tiếp chỉ đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã; chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ các xã (theo dự kiến phương án sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính cấp xã) nhiệm kỳ 2025-2030, đảm bảo theo đúng chỉ đạo của Bộ Chính trị tại Chỉ thị số 45-CT/TW ngày 14/4/2025 và các văn bản chỉ đạo, định hướng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tổ công tác kết thúc hoạt động và có trách nhiệm bàn giao hồ sơ, tài liệu và kết quả thực hiện nhiệm vụ cho Ban Thường vụ cấp ủy các xã mới sáp nhập để tiếp tục triển khai thực hiện nhiệm vụ (sau khi có quyết định chính thức của cấp có thẩm quyền về kết thúc hoạt động của cấp huyện, sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính cấp xã và chỉ định cấp ủy, Ban thường vụ cấp ủy, thường trực Đảng ủy các xã mới sau sáp nhập).

Tác giả: Nông Đuổng


Tin liên quan

noData
Không có dữ liệu

Tin nổi bật Tin nổi bật