|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại huyện Chợ Đồn

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng 30/5, đồng chí Phạm Duy Hưng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà cho thiếu nhi Trường Tiểu học Tân Lập và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Bằng Lãng  huyện Chợ Đồn. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội, Tỉnh đoàn và Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện.

 Đồng chí Phạm Duy Hưng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Tân Lập.

Tại các điểm đến, đồng chí Phạm Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác ân cần thăm hỏi và động viên các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời mong muốn các cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho các cháu tại địa phương.

Nhân dịp này, Đoàn tặng 01 suất quà chung cho Trường Tiểu học Tân Lập và trao tặng 15 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Bằng Lãng; ủy quyền cho huyện Chợ Đồn tặng 15 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Yên Mỹ.

 Tác giả: Hương Liễu

 


Tin liên quan