|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Chợ Đồn thăm chúc tết một số cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp tết

Chiều ngày 21/1/2023, (tức ngày 30 tết Nhâm Dần) đoàn Lãnh đạo huyện Chợ Đồn do đồng chí Triệu Huy Chung, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng đại diện 1 số cơ quan của huyện đã đến thăm, chúc Tết một số cơ quan đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Đoàn Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết tại Công an Huyện Chợ Đồn.

Đến thăm hỏi chúc tết, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ công an huyện Chợ Đồn, đoàn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của đơn vị trong năm qua. Trong những ngày này từng bộ phận chuyên môn của đơn vị đang được tăng cường để bảo đảm an ninh trật tự cho nhân dân vui đón xuân mới bình an. Đoàn chúc tết đồng thời cũng đề nghị lực lượng công an huyện cần tăng cường, chủ động đối phó với mọi tình huống về gây mất an ninh, trật tự, bố trí các điểm chốt, lực lượng an ninh đảm bảo an toàn trong đêm 30 tết khi nhân dân đến thưởng thức pháo hoa, đảm bảo công tác an toàn giao thông để nhân dân đón mùa xuân mới vui vẻ đầm ấm.
Tặng quà, chúc tết tại Trung tâm y tế Chợ Đồn.
Đến thăm chúc tết tập thể y, bác sĩ Trung tâm y tế huyện Chợ Đồn, thay mặt đoàn đồng chí Triệu Huy Chung, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao quà đồng thời hỏi thăm, động viên tập thể các y, bác sĩ trung tâm y tế huyện Chợ Đồn làm tốt nhiệm vụ bảo đảm phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong những ngày tết phải ở lại bệnh viện để điều trị và sẵn sàng chăm sóc sức khỏe những ca phải vào viện trong dịp tết nguyên đán Quý Mão năm 2023. Trong những ngày đón tết trung tâm y tế huyện đã phân công các ca trực làm nhiệm vụ trong Tết cụ thể như: trực đường dây nóng, cấp cứu, trực kíp mổ, xét nghiệm… Tại trung tâm y tế huyện Chợ Đồn, dịp tết này có 35 bệnh nhân vẫn phải đang điều trị không về đón tết cùng gia đình trong mùa xuân này.
Đoàn thăm, tặng quà, chúc Tết tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện.
Đến thăm nói chuyện chúc tết với Điện Lực Chợ Đồn, đoàn đã động viên hỏi thăm cán bộ kỹ thuật làm nhiệm vụ trực tết, đồng thời luôn luôn bảo đảm các ca trực kỹ thuật để Đường điện luôn đảm bảo phục vụ nhân dân trong những ngày đón xuân mới này… Thăm chúc Tết Ban chỉ huy quân sự huyện Chợ Đồn, đoàn hỏi thăm đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ đang sẵn sàng làm nhiệm vụ vì sự bình yên của nhân dân cần luôn luôn cảnh giác, nắm bắt kịp thời bảo vệ bình yên cho tổ quốc. Đặc biệt là đảm bảo an toàn cho đêm bắn pháo hoa chào mừng xuân Quý Mão 2023.
Đoàn cũng kiểm tra công tác sẵn sàng bắn pháo hoa phục vụ nhân dân đêm giao thừa Tết Quý Mão.
Sự thăm hỏi động viên của đoàn lãnh đạo huyện đối với một số cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trong những ngày tết thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời cán bộ, chiến sĩ luôn hoàn thành tốt nhiệm mọi vụ trong những ngày đầu xuân năm mới.
Tác giả: Hoàng Lan

Tin liên quan